CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ CỦA SHOPPOS
ShopPOS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành). Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bước 1: Liên hệ
Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0366449449
Gửi yêu thông tin cho chúng tối qua email: mr.tuanhai.1212@gmail.com
Hoặc để được xử lý nhanh nhất hãy đến trực tiếp cửa hàng, chi nhánh của cũng tôi.
Bước 2: Địa điểm bảo hành, bảo trì
Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng ký, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của ShopPOS
Sau khi bạn đã trao đổi trực tiếp với chúng tôi, bạn hãy gửi sản phẩm đến địa chỉ : 11 Đường Số 22, KDC Bình Hưng, Bình Chánh ( Đối Diện Bến Xe Quận 8), TP. Hồ Chí Minh.
* Lưu ý:
- ShopPOS không hổ trợ bảo hành tận nơi cho khách hàng.
- Tất cả các chi phí về bảo hành tận nơi tại khách hàng ShopPOS sẽ báo phí cụ thể nếu khách hàng cần đến tận nơi.
- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Quy định bảo hành đối với một số sản phẩm đặc biệt
Riêng sản phẩm về máy chấm công:
- Về máy chúng tôi bảo hành chính hãng 12 tháng
- Adapter nguồn 06 tháng tất cả các sự cố lỗi máy được nhận và xử lý bảo hành tại ShopPO
Riêng máy in hóa đơn các option có cổng LAN(Ethernet)
- IP mặc định theo máy là 192.168.123.100
- Khách hàng cần đổi IP phải liên hệ nhân viên shopPOS đễ được hướng dẫn thay đổi
- Nếu khách hàng có thể tự làm thì lưu ý: các lớp IP không được đặt vượt quá 255
VD : IP Sai 192.168.1.256 (Sai dẫn đến hư main). hoặc các trường hợp đổi IP dạng 0.192.168.1 đây cũng là IP Sai dẫn đến hư main.
- Để hạn chế trường hợp hư hỏng khách hàng cần liên hệ nhân viên chúng tôi đễ được hướng dẫn không nên tự ý thay đổi IP dẫn đến tình trạng sản phẩm hư main. Vấn đề hư main do khách hàng thao tác sai không nằm trong trường hợp được bảo hành.
Về hổ trợ dịch vụ máy chấm công sau bán hàng
- Mỗi doanh nghiệp phải có hành chính nhân sự hoặc IT để ShopPOS hướng dẫn bàn giao về phần mềm chấm công.
- ShopPOS hổ trợ dịch vụ sau bán hàng 03 tháng hoặc 2 lần cài lại phần mềm chấm công. Tất cả các vấn đề liên quan phần mềm chấm công phải cài đi cài lại nhiều lần cho khách hàng sau 03 tháng
- Nếu doanh nghiệp không có IT hoặc hành chính nhân sự ShopPOS sẽ báo phí dịch vụ để xử lý.
- Rất mong khách hàng thông cảm nhưng ở máy chấm công trong 03 tháng đầu chúng tôi luôn luôn hổ trợ tốt nhất cho các bạn, các trường hợp sau 03 chúng tôi khuyên các bạn nên mua gói dịch vụ hổ trợ
2. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của công ty chúng tôi
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
3. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành hoặc các chi nhánh của Cty.
4. Bảo trì, vệ sinh máy
- Vệ sinh, lau chùi máy
- Diệt virut, cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).
- Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa ShopPOS và khách hàng.
- Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo mục Bảng giá lắp đặt – bảo trì bên dưới hoặc liên hệ hotline).